• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

HÀNH TRÌNH DOANH NGHIỆP VIỆT là đơn vị chuyên làm dịch vụ báo cáo thuế trọn gói, uy tín chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước theo hợp đồng dài hạn. Đến với chúng tôi, cam kết mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, chính xác trong hồ sơ, thủ tục và tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian.

1. Dịch vụ kế toán là gì?
Dịch vụ kế toán là hoạt động thực hiện các nghiệp vụ kế toán dành cho tổ chức, doanh nghiệp. Loại hình dịch vụ này sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề có liên quan đến báo cáo thuế, lập sổ sách, báo cáo tài chính, bàn giao sổ, quyết toán,... cho khách hàng một cách chính xác và chất lượng.
 
2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM tại HTDNV ?


Tại sao hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoạt động với quy mô nhỏ hay lớn cũng tìm đến dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TPHCM? Bởi vì dịch vụ kế toán chuyên nghiệp trọn gói mang lại lợi ích tối đa cho công ty, doanh nghiệp họ. Cụ thể đó là những lợi ích sau:

 


 Hành Trình Doanh Nghiệp Việt  đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp, uy tín tại TPHCM

 

Dịch vụ kế toán trọn gói TPHCM tại HTDNV giúp tiết kiệm chi phí
Chi phí sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói TPHCM thấp hơn chi phí lương trả cho một hoặc nhiều nhân viên kế toán. Nếu sử dụng dịch vụ kế toán thuế tại TPHCM, quý khách không phải đầu tư thêm cơ sở vật chất cho bộ phận kế toán tại công ty mình nữa.
Ngoài ra, những dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp uy tín sẽ báo giá dịch vụ kế toán tại TPHCM cho quý khách trước khi quý khách chọn dịch vụ và hơn nữa còn được cam kết không phát sinh bất cứ khoản phí nào khác.
 Không phải lo lắng về công tác kế toán
Nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kế toán giàu kinh nghiệm của dịch vụ báo cáo thuế trọn gói giá rẻ, họ sẽ thay bạn xử lý sổ sách kế toán, tại doanh nghiệp bạn. Bất cứ lúc nào dữ liệu cũng được truy xuất.
Nhân viên kế toán giàu kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên của HTDNV  tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ quan thuế và Nhà nước.
Ổn định lâu dài
HTDNV là một tổ chức kinh tế, các công việc kế toán, làm báo cáo thuế đều theo một quy trình cụ thể nên có tính ổn định lâu dài.
Giải pháp dịch vụ khai thuế tối ưu
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho các giải pháp khắc phục kịp thời nhằm tối ưu hóa chi phí thuế và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Công ty HTDNV cam kết không thu thêm khoản phí phát sinh nào ngoài phí dịch vụ kế toán trọn gói TPHCM đã thỏa thuận.
3. Các công việc của dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại TPHCM
Sau khi nắm rõ các lý do vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ kế toán thuế tại HTDNV . Điều tiếp theo quý khách cần phải nắm được là các công việc của dịch vụ làm báo cáo thuế tại HTDNV.
 Các công việc của một kế toán thuế (báo cáo thuế)
•    Tư vấn, thiết lập hệ thống kế toán, cập nhật thông tin, quy định về thuế, kế toán;
•    Tư vấn, thiết kế quy trình hệ thống kiểm soát nội bộ;
•    Nhận hóa đơn, chứng từ kế toán, tư vấn cách sử dụng hóa đơn đầu vào, đầu ra hợp lý;
•    Phân loại, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ, tư vấn cân đối thuế GTGT (giá trị gia tăng) đầu vào, đầu ra;
•    Kiểm tra, phân tích kỹ thuật, đánh giá các rủi ro về thuế nhằm đưa ra giải pháp tối ưu;
•    Lập, hoàn thiện chứng từ, hồ sơ và sổ sách kế toán;
•    Lập tờ khai báo cáo thuế, khai báo thuế thu nhập cá nhân (TNCN), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế giá trị gia tăng (GTGT), giúp tối ưu chi phí thuế thu nhập;
•    Điều chỉnh, đăng ký, thông báo sử dụng hóa đơn và nộp báo cáo thuế lên cơ quan nhà nước;
•    Lập báo cáo tài chính cuối năm theo CMKTVN/CMKTQT (chuẩn mực kế toán Việt Nam/ Chuẩn mực kế toán quốc tế);
4. Đối tượng doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói
Kế toán dịch vụ là hình thức dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết các công việc liên quan đến kế toán. Dưới đây là những doanh nghiệp nên sử dụng loại hình dịch vụ này để giải quyết các công việc về kế toán, báo cáo thuế:
•    Doanh nghiệp mới thành lập chưa ổn định các vấn đề về nhân sự cũng như hệ thống tính toán cần sự hỗ trợ về giấy tờ pháp lý và thủ tục cho cơ quan Thuế.
•    Doanh nghiệp có quy mô nhỏ không có nhiều phát sinh về hóa đơn, chứng từ cùng khối lượng công việc ít trong một tháng không có nhu cầu thuê kế toán để làm việc mỗi ngày.
•    Doanh nghiệp thỉnh thoảng gặp phải một vài phát sinh phức tạp cần người có chuyên môn nghiệp vụ cao xử lý.
•    Doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập lại hệ thống kế toán công ty. Đồng thời giải quyết các vấn đề bị tồn đọng một cách khoa học, giải quyết các công việc về quyết toán và báo cáo doanh nghiệp cập nhật quy định mới hay nâng cao, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ kế toán làm việc tại công ty.
•    Doanh nghiệp muốn các công tác về kế toán thuế chính xác nhưng tiết kiệm chi phí. Thích hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ.
5. Dịch vụ kế toán - Báo cáo thuế trọn gói HTDNV
HTDNV là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín, toàn diện cho nhiều doanh nghiệp. Tự hào là đơn vị giúp các công ty giải quyết những vấn đề về thuế hiệu quả. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp đúng theo quy định của pháp luật.


Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến quý khách những vấn đề liên quan đến dịch vụ kế toán trọn gói và báo giá dịch vụ kế toán HTDNV GROUP . Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về dịch vụ kế toán và báo cáo thuế. Khi có nhu cầu giải quyết vấn đề trên, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

Hotline: 📲 090 920 62 47 

Link Facebook: https://www.facebook.com/htdnv 

Link web: https://htdnv.vn 

Địa chỉ: 114 Đường số 10, KDC CityLand, P.10, Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam

social