• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Những câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi quan tâm nhiều nhất tại Hành trình Doanh nghiệp Việt:

Trong quá trình làm việc với doanh nghiệp của bạn sẽ được thực hiện và giám sát tuân thủ theo hợp đồng. Ngoài ra nhân viên được cử hỗ trợ sẽ được giám sát bởi bên quý Doanh nghiệp và HTDNV nên cam kết mọi hoạt động của chúng tôi đều minh bạch.
HTDNV được thành lập với mục đích hỗ trợ Doanh nghiệp về các nghiệp vụ về Thuế, kế toán, kiểm toán. Do đó chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể để hỗ trợ đào tạo, huấn luyện và tư vấn các nghiệp vụ về kế toán cho nhân viên của Doanh nghiệp.
Để giúp tạo sự thuận lợi cho doanh nghiệp thì trong thời gian hợp đồng đã thỏa thuận với đôi bên. Nhân viên hỗ trợ của HTDNV sẽ được điều qua tại Doanh nghiệp để làm việc cũng như để giúp nhân viên dễ dàng xử lí nhanh chóng các nghiệp vụ phức tạp của bên Doanh nghiệp.
Để hỗ trợ tốt nhất cho Doanh nghiệp nhất là đối với các Doanh nghiệp mới thành lập. Chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ hợp tác theo 3 giai đoạn. Và mỗi giai đoạn sẽ được kí hợp đồng trong 3 tháng. Trong đó với mỗi giai đoạn thì nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đến khi hiểu tính chất công việc.
HTDNV sẵn sàng hỗ trợ các nghiệp vụ về kế toán, thuế, nhân sự cho doanh nghiệp bất cứ lúc nào. Tuy nhiên vấn đề xử lí công việc sẽ được hỗ trợ nhanh nhất có thể còn việc sẵn sàng có mặt thì tùy vào sự đồng ý và khả năng của nhân viên hỗ trợ.
Trước mỗi nghiệp vụ với HTDNV đều có hợp đồng kí kết rõ ràng. Nếu thông tin về bất kì điều gì về thuế, kế toán xác định bị tiết lộ từ phía HTDNV. Chúng tôi sẵn sàng tuân thủ theo quy định hợp đồng và chịu trách nhiệm truy cứu trước Pháp luật Nhà Nước.
Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ của HTDNV bạn có thể gọi ngay Hotline của chúng tôi hoặc liên hệ qua mail. Trường hợp muốn được tư vấn trực tiếp về dịch vụ cũng như cần hỗ trợ khó khăn vui lòng đến địa chỉ 114 Đường số 10, Khu dân cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÂU HỎI

social