• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247
Ngày 09/05/2024, Hành Trình Doanh Nghiệp Việt Group cùng các thành viên VBCI - Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam đã có buổi gặp gỡ giao lưu tại 122 Cao Thắng, Phường 6, Quận 3, TPHCM. 
 
Buổi gặp gỡ được tổ chức trong bối cảnh doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng còn đang đối mặt với các khó khăn. Do đó đây là giao lưu là cơ hội để các Doanh nghiệp thành viên chia sẻ các kinh nghiệm trong việc quản lý doanh nghiệp, thúc đẩy các cơ hội Kinh doanh mới và chia sẻ các phương thức tìm kiếm khách hàng trên các Sàn thương mại điện tử.
 
Chủ đề chính của chương trình gặp gỡ và giao lưu, đó là “Dịch chuyển Kinh doanh & Ngàn đơn hàng trên Sàn thương mại điện tử”, với các nội dung cần bàn là “  ứng dụng nhân sự hiệu quả trong việc quản lý Doanh nghiệp, làm sao để đạt hàng ngàn đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử ”. Bên cạnh đó trong buổi giao lưu, Các thành viên tham gia đã giới thiệu các sản phẩm của Doanh nghiệp nhằm mục đích tăng cường cơ hội hợp tác Kinh doanh.
 

 

Ông Đào Trung Hiếu - Tổng Giám đốc HTDNV GROUP bên phải cùng các thành viên tại VBCI 

 

 

 

 

Các thành viên cùng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm

Giới thiệu các sản phẩm của Doanh nghiệp thành viên trong Hội

 

Sau cuộc gặp gỡ và giao lưu với các thành viên VBCI - Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam lần này, Ông Đào Trung Hiếu cũng chia sẻ mong muốn nâng cao việc hợp tác giữa các thành viên trong hội và hy vọng mỗi doanh nghiệp thành viên  sẽ có nhiều hướng đi đúng đắn, xây dựng chiến lược kinh doanh cho phù hợp để nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định vị thế trên thị trường Việt Nam.

social