• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Hành Trình Doanh Nghiệp Việt ra đời chính thức trên Giấy phép ĐKKD là ngày 11-01-2019, nhưng cái nôi ý tưởng và những hoạt động nội bộ, xây dựng bộ máy hoạt động đã bắt đầu trước đó hơn 03 tháng.

Đến giữa năm 2019, đội hình hoạt độg nồng cốt đi vào nề nếp, những bài test của ban lãnh đạo đưa ra để đánh giá nội lực cung ứng đến khách hàng đã đạt mức ổn định. Ban lãnh đạo đã có quyết định gia nhập và phát triển quan hệ đối ngoại với các doanh nghiệp địa phương, thời điểm đó văn phòng Hành Trình Doanh Nghiệp Việt đặt tại 658 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chính Minh.

Chúng tôi đã đủ tự tin để sát vai cất cánh cùng với các doanh nghiệp địa phương, tuổi đời nhìn trên giấy phép là chưa tròn 1 tuổi, nhưng với khát khao và niềm tin vào nội lực, ban lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã chính thức gia nhập Hội doanh nghiệp Quận 12:

Cuối năm 2019, chính thức tham gia vào hoạt động của Hội doanh nghiệp Quận 12, chúng tôi đã gia tăng kết nối về khách hàng cũng như khẳng định những gói giải pháp mà Hành Trình Doanh Nghiệp Việt có thể cung ứng và hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa phương:

- Gói dịch vụ Hồ sơ pháp lý

- Gói dịch vụ Kế toán thuế

- Gói dịch vụ Kế toán nội bộ

- Gói dịch vụ Quản trị tài chính

- Gói tư vấn xây dựng bộ máy ban đầu

Với khát khao "Cùng nhau vững bước thành công" chúng tôi luôn mang thông điệp ấy đến với tất cả mọi doanh chủ, chúng tôi chỉ mong là bà nội trợ, là bóng hồng e ấp đứng sau, làm nền tảng vững chắc để doanh chủ toàn tâm toàn toàn ý tập trung cho các chiến lược kinh doanh, cuộc chiến cạnh tranh trên thương trường.

Ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Hội doanh nghiệp quận 12, Hành Trình Doanh Nghiệp tham gia với tư cách hội viên - tham gia kết nạp. Buổi giao lưu chia sẽ diễn ra ấm cúng với hàng trăm các doanh chủ trên địa bàn hội tụ, cùng nhau chia sẽ, cùng nhau đúc kết lại những chặng đường kinh doanh đã đi qua và kể cả những kế hoạch, mục tiêu và định hướng phát triển sắp tới...

Quà lưu niệm - Giấy chứng nhận hội viên chính thức Hiệp Hội Doanh Nghiệp Quận 12

Cùng với đà phát triển, quy mô hoạt động và số lượng nhân sự cũng tăng cùng với lượng khách hàng nên chúng tôi đã chuyển sang địa điểm văn phòng mới: 458/15 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, HCM. Với sứ mệnh "Cùng nhau vững bước thành công" với mọi doanh chủ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt ưu tiên khu vực địa bàn nên ban lãnh đạo đã quyết định gia nhập Hội doanh nghiệp Quận Gò Vấp.

Thời điểm ban lãnh đạo quyết định gia nhập là tháng 08/2020, thời điểm mà dịch covid 19 tái bùng phát lần 2 trên các địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam... nhiều doanh chủ còn phải oằn mình vượt qua cơn bão lớn thì ban lãnh đạo lại có quyết định xông pha, hãy xem lại bài về Hành Trình Doanh Nghiệp Việt - Cùng Nhau Vững Bước Vượt Qua Đại Dịch Covid-19 để hiểu hơn về quyết định này có ý nghĩa như thế nào.

Vào thời điểm này là giai đoạn rất khó khăn đối với các doanh chủ và càng khó khăn hơn nữa đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thấu hiểu những khó khăn đó chúng tôi vẫn luôn đồng hành với khách hàng hiện hữu bằng những chia sẽ cảm thông, những chiến dịch giảm phí giai đoạn cùng nhau vượt qua bão covid 19. Đối với các khách hàng tiềm năng, chúng tôi đưa cho họ giải pháp , bán thứ họ cần chứ không bán thứ mà chúng tôi có! 

Hãy chia sẽ những khó khăn mà doanh nghiệp bạn đang vấp phải, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất!

social