• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Năm 2020 là một năm thật đẹp cả về con số lẫn ý nghĩa thực tế. Có thể nói rằng tất cả các quốc gia, vùng lãnh thổ, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đều chọn năm 2020 là cột mốc để đạt được những mục tiêu chiến lược của mình, đồng thời coi 2020 là năm bản lề để bước sang một thập niên mới, thập niên của thời đại công nghệ 4.0 nhiều thách thức và hứa hẹn những thành công thú vị.

Vậy mà, chỉ ngay tháng 12/2019, trước khi bước vào ngưỡng cửa năm 2020 thì cơn Đại dịch toàn cầu khủng khiếp đã ập tới, khởi phát tại thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc), sau đó nhanh chóng lan rộng ra khắp toàn thế giới. Theo số liệu thống kê đến ngày 14/08, đã ghi nhận 215 quốc gia/vùng lãnh thổ trên toàn thế giới có người mắc Covid, trong đó Mỹ là nước có số người nhiễm nhiều nhất.

Thế giới: Người mắc bệnh: 21.102.920, Điều trị khỏi: 13.950.686, Người tử vong: 758.036

Tại Việt Nam: Người nhiễm bệnh: 929, Điều trị khỏi: 430, Người tử vong: 21

Đại dịch Covid-19 đã gây ra cho toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng những tác động tiêu cực rất lớn trong mọi mặt đời sống, kinh tế, xã hội … và đối với mọi đơn vị, tổ chức hay cá nhân.

Hành Trình Doanh Nghiệp Việt đã có những hành động gì trước những khó khăn, thách thức của đại dịch Covid 19?

Đứng trước những thông tin được cập nhật hàng ngày của Chính phủ và Bộ Y tế, tập thể CBNV đã không hề chủ quan, và đúng như Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đánh giá về Việt Nam “luôn đi trước một bước”, chúng tôi luôn theo dõi, bám sát và tuân thủ nghiêm túc mọi hướng dẫn, chỉ đạo của Nhà nước để tự bảo vệ chính mình trước cơn bệnh dịch, quan tâm và nhắc nhở lẫn nhau để cùng giữ gìn và bảo vệ tính mạng của cá nhân, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mặc dù vẫn còn là một Doanh nghiệp non trẻ đang trong thời kỹ xây dựng, Ban lãnh đạo Hành trình Doanh nghiệp Việt đã mạnh dạn truyền thông, triển khai các chính sách và những cam kết hết sức mạnh mẽ:

1/ Nhân sự: trong khi hàng loạt các doanh nghiệp sa thải nhân viên, cắt lương, giảm giờ làm để cắt giảm chi phí thì chúng tôi quyết tâm giữ và cùng nhau xây dựng, hoàn thiện bộ máy ngày càng vững mạnh hơn, gắn kết hơn với một lời cam kết sắt đá: 100% CBNV của HÀNH TRÌNH DOANH NGHIỆP VIỆT: sẽ không một ai bị Sa thải, bị Giảm lương, Giảm giờ làm. Cho dù Đại dịch kéo dài 6 tháng nữa thì Cam kết này KHÔNG THAY ĐỔI.

2/ Lương thưởng: Hàng loạt các bài báo lên tiếng về việc cắt giảm lương nhân viên như giảm giờ làm… thì Ban lãnh đạo dù cũng như bao doanh nghiệp khác cũng bị mất Khách hàng, giảm doanh thu, chậm  thu công nợ nhưng vẫn đảm bảo chi trả lương đúng và đủ, không để ảnh hưởng đến cuộc sống của CBNV.

3/ Xây dựng văn hóa mùa Covid: trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người lo sợ thu mua tích trữ thực phẩm để ăn dần thì tập thể CBNV cùng nhau đắp đất trồng rau tại sân thượng tòa nhà văn phòng 458/15 Quang Trung để bổ sung thực phẩm cùng nhau vượt qua cơn bão lớn. Chúng tôi như một đại gia đình, cùng nhau phân công nấu cơm trưa, quan tâm đến nhau, nhắc nhở nhau cùng ý thức giữ gìn vệ sinh trong mùa Covid.

Cho đến thời điểm này, Đại dịch Covid vẫn đang tiếp tục hoành hành trên toàn thế giới, tái phát tại Việt Nam và mang đến hàng loạt thông tin diễn biến tiêu cực hàng ngày. Nhưng chúng tôi luôn tự hào vì đã làm được trọn vẹn những gì đã cam kết, đoàn kết gắn bó bên nhau cùng vượt qua khó khăn.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tầm nhìn và tư duy chiến lược, thường xuyên theo dõi tình hình diễn biến của Chính trị - Kinh tế - Y tế - Xã hội hàng ngày, Tổng Giám Đốc đã có những quyết định táo bạo, truyền thông và ban hành quyết sách cùng đội ngũ CBNV quyết tâm Lội ngược dòng Covid để bật lò xo với 3 điểm mốc quan trọng:

1/ Cuối tháng 08/2020: Chính thức ra mắt trước toàn thể cộng đồng Doanh nghiệp, với "các cư dân" cùng ngành nghề thông qua kênh Quảng cáo - Truyền thông Online (Digital Marketing), đồng thời đẩy mạnh hoạt động truyền thông tiếp thị qua các kênh Offline (Đối tác chiến lược, Cộng tác viên, Hiệp hội Doanh nghiệp, Khách hàng hiện hữu, Cán bộ nhân viên)

2/ Đến hết tháng 09/2020: Bắt nhịp với hàng loạt thông tin tích cực về tình hình kiểm soát bệnh dịch, triển khai Vaccin ra toàn thế giới, phục hồi kinh tế, chính trị, xã hội... thì Hành Trình Doanh Nghiệp Việt cũng ổn định đội hình đội ngũ, hoàn thiện nghiệp vụ, chuẩn hóa quy trình, cải  thiện tinh thần thái độ và chính thức “Chấm dứt tuổi baby" sau gần 2 năm hoạt động.

3/ Bắt đầu từ quý 4 năm 2020: Tập trung hết mọi nguồn lực của HTDNV bật lò xo, bước vào tuổi "dậy thì" và mạnh mẽ gia nhập vào cộng đồng Doanh nghiệp, cạnh tranh trên thị trường với một sự đoàn kết, gắn bó liền một khối

Con đường phía trước còn dài và còn rất nhiều chông gai, nhưng chúng tôi luôn tin rằng các mục tiêu đặt ra sẽ trở thành hiện thực bởi chúng tôi từ Ban điều hành đến từng CBNV luôn nhất trí, đồng lòng và nỗ lực hết mình.

HÀNH TRÌNH DOANH NGHIỆP VIỆT - Cùng nhau vững bước thành công  

social