• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

NHẰM GIA TĂNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Công ty CP Dịch vụ Tư vấn và Đầu tư Hành trình Doanh nghiệp Việt (HTDNV) là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn, Hỗ trợ Thiết lập, Quản trị vận hành, Tái cấu trúc hoặc Đầu tư góp vốn trực tiếp vào các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Các Dịch vụ tư vấn và đầu tư của HTDNV phong phú, đa dạng và xuyên suốt trong toàn bộ quá trình hoạt động của Khách hàng.

HTDNV được thành lập bởi đội ngũ Lãnh đạo cấp cao và chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính, Ngân hàng. 

Với phương châm kinh doanh “Cùng nhau vững bước thành công”, chúng tôi đảm bảo Quý khách hàng sẽ được thụ hưởng các dịch vụ Chính xác, Tuân thủ pháp luật, Hiệu quả và cũng rất Thú vị, xứng đáng với sự tin tưởng và chi phí đã đầu tư để hợp tác cùng HTDNV

HTDNV lựa chọn MISA làm đại lý cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho chính khách hàng hiện tại, bởi chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của HTDNV trải nghiệm chất lượng sản phẩm có thương hiệu trên thị trường 25 NĂM - Một chặng đường ghi đậm dấu ấn của MISA:

TẠI SAO PHẢI CHỌN MUA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MEINVOICE THÔNG QUA HTDNV?

Hành Trình Doanh Nghiệp Việt tự hào là đại lý của MISA – Đơn vị cung cấp hệ sinh thái phục vụ cho Kế toán doanh nghiệp, trong đó có phầm mềm hóa đơn điện tử meInvoice là công cụ được khách hàng đánh giá tích cực trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng:

  • Tạo mẫu hóa đơn miễn phí dựa trên kho lưu trữ mẫu trên 2000 mẫu.
  • Hướng dẫn nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử qua chi cục thuế dựa trên phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.
  • Hỗ trợ online xuất hóa đơn từ xa trong tháng đầu vận hành.
  • Kênh hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, online 24/7 của MISA.

Nếu anh/chị cần Hành Trình Doanh Nghiệp Việt tư vấn làm rõ thì có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 0909 206 247 Ms Nga

social