• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hành Trình Doanh Nghiệp Việt ( HTDNV) và Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp BM Global (BM GLOBAL) vừa diễn ra vào ngày 08 tháng 09 năm 2022 tại Nhà hàng 245 ở TP.HCM.

HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

BM GLOBAL chính thức trở thành đối tác chiến lược của HTDNV trong quá trình hợp tác phát triển kinh doanh và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Chị Trà Thị Thu Dung _ GĐ BMG và anh Đào Trung Hiếu_ TGĐ HTDNV

BM GLOBAL là đơn vị tư vấn giải pháp pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng từ khi thành lập, cho tới suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động. Công ty đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao trong công việc. Cho đến nay, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang tin tưởng BMG là người cố vấn đáng tin cậy.

HTDNV là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn, Hỗ trợ Thiết lập, Quản trị vận hành, Tái cấu trúc hoặc Đầu tư góp vốn trực tiếp vào các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Các Dịch vụ tư vấn và đầu tư của HTDNV phong phú, đa dạng và xuyên suốt trong toàn bộ quá trình hoạt động của Khách hàng. HTDNV được thành lập bởi đội ngũ Lãnh đạo cấp cao và chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Pháp lý, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng và Quản trị kinh doanh.

Chính vì một mục tiêu chung là đa dạng hóa thêm dịch vụ cung ứng, mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ uy tín song hành nên Ban lãnh đạo hai Công ty đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược để cùng mang lại giá trị cho Khách hàng bằng các Sản phẩm, Dịch vụ trong hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của nhau. Những dịch vụ được bổ khuyết cho nhau, HTDNV như cánh tay nối dài cho hành trình chinh phục, chăm sóc khách hàng của BMG và BMG cũng là đơn vị chiến lược giúp gia tăng thêm dịch vụ cung ứng trong hệ sinh thái doanh nghiệp vừa và nhỏ của HTDNV.

Nâng ly chúc mừng Hợp tác WIN-WIN

Trong thời gian tiếp theo, tập thể HTDNV rất mong nhận được sự tin cậy và hợp tác đầy tình nghĩa của các Quý Đối tác trên toàn quốc và hy vọng rằng, những cam kết hợp tác mà chúng tôi đang thực hiện ngày hôm nay sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một môi trường kinh doanh trong sáng, bền chặt, mang lại kết quả tốt nhất cho các Quý Khách hàng.

 

social