• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

ĐẠI LÝ THUẾ HỒNG CHUYÊN CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

 

 

Trong một bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, nhiều doanh nghiệp phải co cụm, tạm ngưng hoạt động hoặc giải thể thì Ban lãnh đạo và tập thể CBNV Hành trình Doanh nghiệp Việt (HTDNV) vẫn luôn nỗ lực chung sức, cùng nắm tay nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất. Trải qua gần 4 năm xây dựng và vận hành, HTDNV đã dần khẳng định vị thế, năng lực và chất lượng dịch vụ, xứng đáng trở thành người đồng hành đáng tin cậy của các Khách hàng..

Với tầm nhìn chiến lược đến hết năm 2023, HTDNV sẽ trở thành một công ty dịch vụ, tư vấn doanh nghiệp đa năng tại TPHCM, có thể cung ứng đầy đủ các Sản phẩm Dịch vụ cơ bản hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, tháng 06/2022, HTDNV đã quyết định thành lập Công ty thứ 3 trong hệ sinh thái của mình là Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hồng Chuyên, sau khi Công ty TNHH Đối tác phần mềm kế toán Minh Tâm (MitaSP) tròn 18 tháng tuổi.

Vừa qua, ngày 14/11/2022, Đại lý thuế Hồng Chuyên  đã được Tổng Cục thuế xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Làm thủ tục về thuế.

Công ty thứ 3 ra đời đánh dấu một bước ngoặt mới đối với HTDNV, đó là cung cấp những dịch vụ kế toán mang tính chuyên môn cao, hỗ trợ cho các Khách hàng hoạt động hiệu quả hơn mà vẫn an toàn và tuân thủ theo đúng Quy định của Pháp luật về Thuế.

Bên cạnh đó, chúng tôi xin trân trọng thông báo và chúc mừng CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỒNG CHUYÊN đã trở thành hội viện chính thức của Hội tư vấn và Đại Lý Thuế TPHCM (HTCAA)

HTDNV Là một ĐỊA CHỈ ĐỎ đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ các loại hình Dịch vụ - Tư vấn hỗ trợ kinh doanh hiệu quả như các dịch vụ pháp lý cơ bản và nâng cao , dịch vụ kế toán tài chính thậm chí cùng tham gia Đầu tư với Khách hàng, xuyên suốt trong toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.

Hiện nay, ĐLT Hồng Chuyên đã sẵn sàng cung cấp các Loại hình dịch vụ:

  • Tư vấn thuế DN

  • Quyết toán thuế

  • Soát xét và dọn dẹp sổ sách

  • Hỗ trợ hoàn thuế và rất nhiều dịch vụ khác liên quan đến Thuế

Mời các bạn tham khảo thêm tại đây : https://htdnv.vn/blogs/ke-toan-thue

Đây là cơ sở tạo nên niềm tin giữa khách hàng và chúng tôi, giúp HTDNV nói chung và Đại Lý Thuế Hồng Chuyên nói riêng luôn  nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trong suốt bao năm qua. Càng nhận được sự tin yêu của khách hàng, HTDNV càng ra sức củng cố đội ngũ chuyên viên, nâng cao văn hóa ứng xử, thái độ làm việc chuyên nghiệp, cải thiện chất lượng dịch vụ giúp khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đại Lý Thuế Hồng Chuyên luôn đặt LỢI ÍCH của KHÁCH HÀNG là tôn chỉ cho sự phát triển của công ty, luôn giữ chữ tín từ lời nói tới hành động.

Chúc cho ĐLT Hồng Chuyên từng bước trưởng thành vững chắc và đóng góp ngày càng tốt hơn cho các Quý Khách hàng.

 

social