• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

1. Cập nhật CCCD mới trên giấy phép ĐKKD.
Hiện nay, Tổng cục Thuế có thông báo tới các doanh nghiệp đang hoạt động cần tiến hành thực hiện thủ tục cập nhật CCCD mới trên giấy phép đăng ký kinh doanh cho người đại diện theo pháp luật. Hiện nội dung thông báo trên đã được áp dụng bắt buộc trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác sẽ tiến hành vào thời gian tới. Việc không cập nhật thông tin căn cước công dân mới sẽ bị Thuế xử phạt theo các quy định của pháp luật. 
2. Căn cứ pháp lý
- Điều 30 Luật Doanh nghiệp 2020: Doanh nghiệp phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh khi thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại Điều 28 của luật này.
- Điều 28 Luật Doanh nghiệp 2020: Số giấy tờ pháp lý của cá nhân (tức là CCCD/CMND/Hộ chiếu) của những người dưới đây là một trong những nội dung của giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bao gồm:
•    Thành viên hợp danh của công ty hợp danh;
•    Chủ doanh nghiệp của doanh nghiệp tư nhân;
•    Người đại diện theo pháp luật của công ty TNHH và công ty cổ phần.
- Điều 36 Luật Quản lý thuế 2019 cũng quy định: Khi có thay đổi thông tin đăng ký thuế thì người nộp thuế phải thông báo cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp trong vòng 10 ngày làm việc, kể từ ngày phát sinh thông tin thay đổi.
- Điều 44 Nghị định 122/2021/NĐ-CP: phạt từ 3.000.000 đồng - 30.000.000 đồng đối với hành vi vi phạm về thời hạn đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

 

3. Thông báo của HTDNV
Căn cứ vào các thông tin chúng tôi nhận được và quy định của pháp luật, Chúng tôi nhận thấy rằng việc thực hiện cập nhật đầy đủ thông tin CCCD mới là phần công việc rất quan trọng đối với các doanh nghiệp đang hoạt động mà trên giáy phép đăng ký kinh doanh vẫn còn số CMND/ CCCD cũ. Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ và hạn chế được rủi ro pháp lý như đã nêu trên, doanh nghiệp cần nhanh chóng thực hiện để tránh những xử phạt không đáng có.
Từ những nội dụng trên, nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp chúng tôi có dịch vụ cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ đại diện khách hàng soạn hồ sơ đăng ký thay đổi với Sở Kế hoạch và Đầu tư và bàn giao kết quả cho Quý khách hàng doanh nghiệp để tránh mọi rủi ro pháp lý cho công ty. 
Chi phí dịch vụ hỗ trợ: 1.000.000 đồng (giá gốc: 1.500.000 đồng)
Trong đó, Chúng tôi hỗ trợ các nghiệp vụ sau: 
•    Tư vấn những vấn đề liên quan đến giấy phép kinh doanh;
•    Hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh;
•    Thay mặt doanh nghiệp soạn, nộp và nhận kết quả hồ sơ thay đổi giấy phép tại Phòng Đăng ký kinh doanh;
•    Hỗ trợ doanh nghiệp những vấn đề khác liên quan đến giấy phép kinh doanh;
Chúng tôi hy vọng rằng các nội dung trên cung cấp những thông tin hữu ích đến Quý Khách hàng. 

📞 Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và nhận ưu đãi độc quyền! 

Chúng tôi sẽ luôn ở đây để hỗ trợ Quý khách

Hotline: 📲 090 920 62 47 

Link Facebook: https://www.facebook.com/htdnv 

Link web: https://htdnv.vn 

Địa chỉ: 114 Đường số 10, KDC CityLand, P.10, Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam

social