CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA , DỊCH VỤ
I- Chính sách vận chuyển
Sau khi hợp đồng dịch vụ tư vấn kết thúc hoặc trong quá trình thực hiện theo từng giai đoạn của hợp đồng, chúng tôi có nhiệm vụ bàn giao hồ sơ, giấy tờ có liên quan thì sẽ lựa chọn hình thức giao nhận trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Hình thức vận chuyển luôn được nêu rõ trong các điều khoản hợp đồng và linh hoạt theo thỏa thuận dựa vào tình hình thực tế sau quá trình cung ứng dịch vụ. Chúng tôi luôn ưu tiên quyền lựa chọn của khách hàng và đảm bảo mọi hồ sơ, tài liệu, chứng từ bản gốc được bảo mật gửi đến cho khách hàng theo đúng thời gian cam kết.
Trong quá trình vận chuyển nếu có phát sinh hư hỏng, mất mát thì chúng tôi sẽ kiểm tra với bên nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhân viên giao nhận. Sau khi có kết quả thì chúng tôi sẽ có thông báo bằng văn bản đến khách hàng nguyên nhân và thời gian xử lý cho Quý khách hàng.
II- Chính sách đổi trả hàng hóa, dịch vụ
1. Điều kiện đổi trả hàng hóa, dịch vụ
Hành Trình Doanh Nghiệp Việt là đơn vị cung ứng dịch vụ tư vấn, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn dịch vụ MIỄN PHÍ và sau đó tiến hành ký kết hợp đồng cung ứng dịch vụ. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu có phát sinh yêu cầu dừng dịch vụ hay bổ sung thêm các dịch vụ có liên quan tùy theo tình hình thực tế thì chúng tôi luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm HIỂU BIẾT - THÂN THIỆN & TRÁCH NHIỆM nên khách hàng cứ yên tâm.
Trong một số chương trình khuyến mãi triển khai có quà tặng đi kèm thì nếu phát sinh hư hỏng trong quá trình vận chuyển, do lý do khách quan thì quý khách hàng yên tâm là sẽ được thay thế quà tặng khác, nguyên vẹn. Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo đổi trả hàng hóa, dịch vụ
- Đối với sản phẩm dịch vụ tư vấn thì xem xét theo các điều khoản hợp đồng hai bên ký kết;
- Đối với sản phẩm là quà tặng tặng kèm chương trình thì trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm nếu phát hiện hư hỏng thì báo về chúng tôi để thực hiện đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ cung ứng thì Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline chăm sóc khách hàng: 0909.206.247
Email: cskh@htdnv.vn
Kính chúc Quý khách MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC và THÀNH ĐẠT