• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Thành Lập Doanh Nghiệp

Thành lập công ty hay thủ tục thành lập công ty là mối quan tâm của rất nhiều cá nhân, tổ chức khi có ý định xây dựng một cơ ngơi của riêng mình. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu một chặng đường mới cho mỗi cá nhân, tổ chức. Chính vì vậy mà khi có ý định sẽ thành lập doanh nghiệp, hầu hết mọi nguời sẽ lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như Hành Trình Doanh Nghiệp Việt

 

Thành lập Doanh Nghiệp là gì?

Thành lập Doanh Nghiệp là một trong những thủ tục hành chính được rất nhiều người quan tâm, nó là quá trình đầu tiên khi khởi nghiệp. Do đó, thành lập công ty là việc làm cần thiết để hoạt động kinh doanh được hợp pháp, được pháp luật công nhận và bảo vệ, qua đó tạo niềm tin với khách hàng và đối tác.

Các Loại Hình Doanh Nghiệp 

Theo Luật doanh nghiệp ban hành 2014, có 5 loại hình công ty chính gồm:

Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH)
Đây là một trong những loại hình công ty phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Trong đó được chia thành hai loại hình nhỏ là:

  • Công ty TNHH một thành viên
  • Công ty TNHH hai thành viên trở lên

Công ty Cổ Phần
Loại hình doanh nghiệp này được thành lập bởi vốn của nhiều cá nhân/tổ chức. Số vốn góp sẽ được quy đổi bằng cổ phần và người góp vốn sẽ được gọi là cổ đông. Công ty cổ phần bắt buộc có số cổ đông tối thiểu là 3 người. Thủ tục thành lập công ty cổ phần cũng tương tư như các loại hình công ty khác, chỉ khác một số hồ sơ chuẩn bị.

Doanh nghiệp Tư Nhân
Theo quy định tại điều 183 Luật doanh nghiệp 2014, doanh nghiệp tư nhân do một cá nhân bỏ vốn, tự làm chủ, tự chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của doanh nghiệp. Nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân là không có tư cách pháp ý, không được phát hành chứng khoán, không được góp vốn, mua cổ phần của Công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp danh.

Công ty Hợp Danh
Tại Việt Nam, loại hình công ty hợp danh ít được nhắc đến. Loại hình công ty này phải có ít nhất 2 hai chủ sở (thành viên hợp danh) cùng kinh doanh bằng một tên gọi. Sau khi hoàn tất thành lập doanh nghiệp, loại hình này sẽ có tư cách pháp nhân. Tuy nhiên, điểm bất cập của loại hình này là không được phát hành chứng khoán.

Đối với mỗi loại hình công ty, chủ sở hữu là cá nhân, tổ chức sẽ có những quyền lợi và nghĩa vụ khác nhau. Do đó, quý khách hàng hãy xem xét dựa trên định hướng phát triển của công ty để lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.

Bạn cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói Tại Hành Trình Doanh Nghiệp Việt

Cung cấp địa chỉ công ty
► Hiện tại, không được đặt địa chỉ công ty tại chung cư (trừ căn hộ Officetel). HTDNV sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ về địa chỉ công ty, xem địa chỉ có được cấp GPKD hay không?
Cung cấp tên công ty
► Hiện tại, tên công ty sẽ được lấy theo cơ sở dữ liệu quốc gia. Cho nên, tên công ty sẽ được đối chiếu, kiểm tra trên toàn quốc xem có bị trùng hay không? Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra miễn phí cho bạn.
Cung cấp ngành nghề kinh doanh
► Bạn chỉ cần cung cấp các ngành nghề kinh doanh chính, ví dụ như: nội thất, phần mềm, xây dựng,…Chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký các ngành nghề chính và các ngành nghề liên quan cho bạn.
Xác định số vốn điều lệ dự định đăng ký
► Nếu công ty bạn có nhiều thành viên góp vốn, vui lòng cung cấp thêm % góp vốn của từng cổ đông. Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của từng thành viên góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng
► Giấy tờ tùy thân được chấp nhận là: Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (passport), thời gian cấp không quá 15 năm
Tất cả những việc còn lại, như đã liệt kê bên trên, Hành Trình Doanh Nghiệp Việt sẽ thay mặt bạn làm tất cả mọi việc.

Kết quả dịch vụ khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp/công ty của Hành Trình Doanh Nghiệp Việt

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế;
  • Dấu tròn công ty;
  • Công bố mẫu dấu công ty;
  • Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn;
  • Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng
  • Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;
  • Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế, kê khai thuế ban đầu, đặt in hoá đơn giá trị gia tăng;
  • Hỗ trợ kê khai thuế trong quá trình hoạt động;
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói;
  • Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….

Quý khách hàng sau khi thành lập công ty tại Hành Trình Doanh Nghiệp Việt sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp. 

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909 206 247 để được hỗ trợ tư vấn.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi !

 

social