• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Ngày 22-01, tại nhà hàng Hương Phố  The Chateur (26 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp) đã diễn ra chương trình Kết nối giao thương & Lễ công bố quyết định thành lập CLB Nữ Doanh Nhân Gò Vấp thuộc Hội doanh nghiệp Gò Vấp. Hành Trình Doanh Nghiệp Việt tham gia chương trình dưới vai trò là nhà tài trợ, kết nối giao thương với các doanh nghiệp trên địa bàn và tham gia Gala với tư cách là thành viên trong ban điều hành CLB Nữ doanh nhân Gò Vấp.

Buổi sáng với không khí sôi động của buổi kết nối giao thương, với nhiều gian hàng trưng bày, nhiều ngành nghề đa dạng từ sản phẩm tiêu dùng như mứt, hạt, chả giò, cafe, đông trùng hạ thảo, măng tây, bánh kẹo nhập khẩu,. các sản phẩm đồ dùng gia đình như chăn, ga giường, ..trang trí nội thất như tránh, đá phong thủy, hoa cây kiểng bằng đất sét,.. có cả máy móc thiết bị... Buổi trưa, chương trình được liên tiếp với buổi đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bản thân, gia đinh...

Chương trình kết nối giao thương diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả đều là doanh nghiệp trên địa bàn Gò Vấp nên sẽ ủng hộ nhau trong những lần giao thương tiếp theo. CLB Nữ Doanh Nhân Gò Vấp với kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn sẽ kết nối giao thương với những kỳ tiếp theo, đúng với phương châm "Đồng hành - Gắn kết - Sẻ chia". Hành Trình Doanh Nghiệp Việt cũng sẽ đồng hành hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Gò Vấp theo phương châm "Cùng nhau vững bước thành công"

Một số hinh ảnh tiêu biểu:


social