• Mail: htdnv247@gmail.com
  • 0909 206 247

Việc khởi đầu hoặc mở rộng quy mô doanh nghiệp có thể là một nhiệm vụ lắm gian nan, nhưng với bản kế hoạch kinh doanh được chuẩn bị kỹ lưỡng, khả năng thành công của bạn sẽ được đảm bảo chắc chắn. Và nếu bạn đang dự định huy động vốn hoặc tìm kiếm nhà đầu tư, một bản kế hoạch kinh doanh thuyết phục chính là con át chủ bài tối quan trọng.

Hành Trình Doanh Nghiệp Việt sẽ hỗ trợ bạn thực hiện những dự báo tài chính sát thực tế, phát triển những chiến lược marketing hiệu quả đồng thời xác định những mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp bạn.

Đề án kinh doanh là gì ?

Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.

Mục đích của đề án kinh doanh là gì?
Tùy vào từng loại đề án cụ thể mà có mục đích cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, mục đích chung của đề án là đưa ra các kế hoạch, dự án, vạch sẵn
những điểm mạnh, phương hướng để thực hiện một kế hoạch công việc nào đó. Nhiệm vụ của đề án mang tính quan trọng vì nó có tính định hướng người làm đề án và những tổ chức phê duyệt đề án về phương hướng của đề án.

So sánh giữa đề án và dự án 

 + Dự án là bản dự thảo một văn kiện về luật pháp hay về một kế hoạch cụ thể nào đó. Ví dụ: bản dự án quy hoạch thành phố; lập dự án; triển khai dự án trồng rừng
 + Đề án: Toàn bộ ý kiến có hệ thống về những công việc nào đó cần làm. Nó được nêu ra để thảo luận, thông qua, xét duyệt. Ví dụ: duyệt đề án; đề án quy hoạch thành phố.

Dự án được thực hiện nhằm vào mục đích ứng dụng, có xác định cụ thể hiệu quả về kinh tế và xã hội. Dự án có tính ứng dụng cao, có ràng buộc thời gian và nguồn lực.
Một tập hợp các hoạt động có liên quan đến nhau được thực hiện trong một khoảng thời gian có hạn, với những nguồn lực đã được giới hạn; nhất là nguồn tài chính có giới hạn để đạt được những mục tiêu cụ thể, rõ ràng, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tượng mà dự án hướng đến. Thực chất, Dự án là tổng thể những chính sách, hoạt động và chi phí liên quan với nhau được thiết kế nhằm đạt được những mục tiêu nhất định trong một thời gian nhất định. Dự án bao gồm dự án đầu tư và dự án hỗ trợ kỹ thuật.

Dịch vụ Xây Dựng Đề Án Kinh Doanh tại Hành Trình Doanh Nghiệp Việt

Là một trong số ít công ty hiện nay cung cấp hai dịch vụ song song, vừa tư vấn vừa thực hiện Xây dựng Đề án kinh doanh, Hành Trình Doanh Nghiệp Việt đã và đang được nhận được những phản hồi rất tích cực từ Quý khách hàng. Với lợi thế là đội ngũ Chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình, chúng tôi sẽ giúp khách hàng xử lý hoặc trực tiếp thực hiện Xây dựng đề án nhanh chóng, đúng quy định với chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, lợi ích của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi là học được các cơ bản trong việc Xây dựng đề án kinh doanh cho Doanh nghiệp như sau:

- Lọc ra những phát triển đánh giá cho doanh nghiệp mình.

- Ước tính chi phí hoạt động.

- Đưa ra các dự báo về dòng tiền và dự báo lãi lỗ.

- Tìm ra những nguồn cấp vốn tiềm năng.

- Thuyết trình bản kế hoạch của mình với nhà đầu tư hoặc người cho vay.

- Gặt hái thành công ngay từ những ngày đầu mới khởi sự kinh doanh.

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909 206 247 để được hỗ trợ tư vấn.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi !

 

social